Bình cầu chữa cháy 8KG

Bình cầu chữa cháy 8KG

Bình cầu chữa cháy 8KG

Bình cầu chữa cháy 8kg hay còn được gọi là quả cầu chữa cháy có cấu trúc hình cầu, được gắn cảm biến nhiệt và móc treo tường, hoạt động ổn định và ứng dụng thuận tiện, với khả năng dập lửa nhanh, đem lại hiệu quả cao, hoạt động liên tục trong suốt quá trình phun.
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Đặc điểm của bình cầu chữa cháy 8kg

Với sự đa dạng về trọng lượng của bình cầu chữa cháy tự động: Có loại 6kg –  8kg – 10kg rất gọn nhẹ, thuận tiện trong việc lắp đặt ở những nơi nhạy cảm về cháy nổ như nhà bếp, kho, xưởng, cầu dao điện, nhà máy, xí nghiệp, trạm xăng dầu, khách sạn, nhà hàng, trường học, trung cư,… Bình cầu chữa cháy 8kg hoạt động rất hiệu quả và tuân thủ theo nguyên tắc. Khi ở trạng thái 50-60oC nó sẽ tự động kích hoạt dập tắt đám cháy ngay lập tức. Bình cầu chữa cháy 8kg sử dụng rất đơn giản đóng vai trò là một sản phẩm cần thiết.

Nguyên lý chữa cháy của bình cầu chữa cháy 8kg tự động

Khi tiếp xúc với lửa thì chỉ trong vòng 3s, bình chữa cháy sẽ tự động phân hủy để bắn ra chất dập lửa và báo động bằng âm thanh. Bình cầu chữa cháy này có thể kích hoạt ở những khoảng nhiệt độ nhất định.

Nguyên lý chữa cháy của bình cầu chữa cháy 8kg này là do chưa đến 95% Ammonium photphat – một loại hóa chất do Đức sản xuất có thời hạn sử dụng trong vòng 6 năm. Với thành phần chủ yếu như trên thì bình cầu chữa cháy 8kg có thể dập tắt được nhiều loại lửa như: Lửa cháy do hóa chất, lửa cháy do xăng, lửa cháy do điện và các vật liệu thường như củi, giấy, vải.

Tác dụng của bình cầu chữa cháy 8kg tự động

  • Bình chữa cháy tự động này sẽ bảo vệ những khu vực có nguy cơ cháy cao mà ít người để ý thường xuyên, nó sẽ phun bột ABC hoặc bột BC và dập tắt tất cả các loại lửa xung quanh.
  • Bình cầu chữa cháy 8kg thường được trang bị trên các vật dụng dễ cháy nổ như cháy khoang tàu, xưởng sản xuất, cây xăng,…
  • Bảo vệ không gian khỏi các loại gây cháy loại A như: Gỗ, giấy, vải,… Loại B là chất lỏng dễ cháy, loại C là khí dễ cháy và an toàn xung quanh cho các thiết bị điện.
Sản phẩm cùng loại
icon-hotline0